I. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1. Thời gian đổi - trả hàng, số lần đổi.
  • Thời gian đổi, trả hàng: 05 ngày kể từ ngày khách hàng mua hàng hoặc nhận được hàng.
  • Số lần đổi: 01 lần/hóa đơn mua hàng.
2. Điều kiện đổi hàng:
  • Sản phẩm còn mới, còn nguyên tem, thẻ bài.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa giặt, chưa qua sửa chữa, không có các mùi lạ như mùi cơ thể, mùi nước hoa, vết son,... 
  • Chưa qua sử dụng nhưng có lỗi sản xuất.
  • Hàng đổi phải kèm theo hoá đơn mua hàng.
  • Là hàng bán nguyên giá hoặc có mức giảm giá ≤ 30% (Không hỗ trợ đổi với các sản phẩm được tặng, sản phẩm được áp dụng voucher khi mua hàng).
  • Sản phẩm đổi sang phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua và áp dụng theo chương trình khuyến mại tại thời điểm đổi, Công ty không hoàn lại tiền trong trường hợp khách chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm đổi.
  • Sản phẩm sale trên 30%, sản phẩm tặng, sử dụng voucher chỉ hỗ trợ đổi size trong trường hợp còn size, không hỗ trợ đổi sang mẫu khác.
3. Một số lưu ý:
  • Đối với khách hàng mua tại cửa hàng:
  • Công ty không hỗ trợ lưu hàng đổi của khách tại cửa hàng, trong trường hợp khách hàng chưa chọn được sản phẩm đổi tư vấn khách mang sản phẩm về và chọn sản phẩm đổi trong thời gian quy định.
  • Đối với khách hàng Online:

- Thời gian đổi hàng tính theo ngày giao hàng trên hệ thống đơn vị chuyển phát.

- Với sản phẩm đổi có mức giảm giá ≤ 30% Loza hỗ trợ cước 1 chiều (Cước chiều gửi hàng đổi cho khách, theo hình thức chuyển phát thường).

- Với sản phẩm đổi có mức giảm giá > 30% Công ty không hỗ trợ cước gửi hàng đổi cho khách, khách phải thanh toán cả 2 chiều cước gửi hàng đổi.

- Đơn hàng đổi có phát sinh mua thêm hàng mới, Công ty gửi trả sản phẩm cho khách cùng với hàng mới theo hình thức chuyển phát nhanh.

- Đối với những sản phẩm do nhân viên Loza đóng gói, sắp xếp sản phẩm bị nhầm: Công ty sẽ chịu cước cả 2 chiều gửi cho khách. Sau đó các bộ phận rà soát lại quá trình lên đơn, đóng gói, chuyển hàng. Lỗi ở bộ phận/cá nhân nào thì bộ phận/ phận cá nhân đó chịu phạt 50.000đ/lầm lỗi và chi phí phát sinh (nếu có).

- Trường hợp khách mua hàng online muốn trực tiếp qua cửa hàng do Công ty quản lý để đổi hàng, bộ phận CSKH kiểm tra điều kiện đổi hàng,  hàng tồn và báo cho cửa hàng, khách hàng trước khi qua cửa hàng, việc đổi hàng được thực hiện vào các buổi chiều trong ngày.

  • Công ty không hoàn tiền trong bất cứ trường hợp nào. Trường hợp khách mua hàng Online, Loza hỗ trợ lưu giá trị đơn hàng 5 ngày kể từ ngày khách nhận được thông báo Loza nhận được hàng đổi, sau 5 ngày khách không chọn được sản phẩn đổi Loza hủy đơn hàng và không hoàn lại tiền. Sản phẩm đổi Loza được phép tiếp tục đưa vào kinh doanh mà không cần xin ý kiến khách hàng.
  • LOZA có quyền từ chối đổi hàng với mọi sản phẩm không đủ điều kiện Chính sách đổi hàng.
  • Trường hợp đơn hàng đã được Công ty xuất hoá đơn VAT, khách hàng muốn đổi hàng và viết lại hoá đơn khác thì khách hàng phải làm thủ tục huỷ hoá đơn tài chính này theo quy định của pháp luật.
II. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG
  • Khách hàng được trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm có lỗi sản xuất, sau khi mua khách hàng mới phát hiện ra nhưng chưa sử dụng, vẫn còn tem mác. 
  • Đối với sản phẩm bị lỗi sản xuất và khách chưa sử dụng mà không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác Khách hàng sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán của sản phẩm đó theo hóa đơn bán hàng.
  • Trường hợp khách hàng sử dụng voucher, LOZA không hoàn lại phần giá trị thanh toán từ voucher. 
  • LOZA từ chối trả hàng với tất cả các trường hợp thuộc về điều kiện đổi hàng.

Quy định Chính sách đổi trả và hoàn tiền này được áp dụng đối với những trường hợp khách hàng mua hàng tại các cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng do LOZA quản lý (bao gồm các cửa hàng thuộc đại lý ký quỹ) và mua hàng qua hình thức online (fb, zalo). Khách hàng mua đồng phục theo hợp đồng, khách hàng đại lý, sỉ căn cứ theo hợp đồng hoặc quy định riêng (nếu có).

Đối với khách hàng mua hàng trên sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada,…), áp dụng theo chính sách của sàn thương mại điện tử nơi khách hàng mua hàng.

Nhân viên bán hàng cần nắm rõ quy định về đổi, trả hàng và thông báo với khách hàng ngày sau khi thanh toán, gửi hóa đơn bán  hàng và sản phẩm cho khách hàng. Trong trường hợp không thông báo rõ dẫn đến khách hàng khiếu nại về việc không được thông báo về quy định sẽ bị phạt 50.000đ/lần vi phạm.