0

Chính sách đổi/trả

① Chính sách đổi hàng:  Loza hỗ trợ bạn đổi hàng trong vòng 10 ngày

Yêu cầu sản phẩm đổi:
1. Các sản phẩm nhận được trong vòng 10 ngày kể từ ngày giao hàng
2. Các sản phẩm gửi đổi phải chưa qua sử dụng, không bị hư hỏng, không có mùi cơ thể, mùi lạ (nước hoa, hoá chất giặt), còn đủ nhãn mác và túi nylon đựng hàng
3. Phí vận chuyển hàng đổi được hỗ trợ bởi Loza với chiều trả hàng đổi, chiều gửi về Loza bạn tự thanh toán. Với sản phẩm giảm giá trên 20% bạn sẽ phải trả cước phí vận chuyển 2 chiều. 

① Chính sách trả hàng:  Loza hỗ trợ bạn trả hàng và hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, hoặc nhân viên Loza đóng gói sai sản phẩm.

Rất mong bạn thông cảm và kiên trì chờ đợi các khâu xác nhận và xử lý hoàn tiền, bởi con người ai cũng có thể có lúc nhầm lẫn, chúng tôi luôn ý thức và hạn chế hết mức điều này xảy ra.