Chính sách đổi hàng và trả hàng

 Quý khách mua hàng tại website Loza.vn tức là đã đọc và hiểu chính sách Đổi hàng và Trả hàng dưới đây:

1, Đổi hàng

1.1 Các trường hợp được đổi hàng:

– Không mặc vừa

– Mặc không đẹp, không ưng mẫu đã mua hoặc không hài lòng về sản phẩm đó

– Nhầm lẫn trong quá trình đặt mua (nguyên nhân từ phía khách hàng cung cấp thông tin không rõ ràng gây nhầm lẫn)

–  Sản phẩm lỗi (có thể trả hàng)

–  Các lỗi do người dùng gây ra không được đổi, ví dụ: áo bị rách, thủng trong quá trình mặc, bị rút sợi hay hư hỏng vật lý khác trong quá trình sử dụng đặc biệt do giặt máy.

1.2 Điều kiện và thời gian đổi hàng:

– Các sản phẩm đổi hàng còn mới nguyên nhãn mác (bao bì đóng gói là hộp nếu có), chưa sử dụng, không qua giặt, tẩy, tự ý sửa chữa,…các trường hợp ngoại lệ phải được chấp thuận trước của LOZA.

– Thời gian đổi hàng tối đa 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm với khách mua hàng online (căn cứ theo thông tin phát hàng của Công ty CP Chuyển phát nhanh Bưu điện tại vnpost.vn). Với khách mua hàng trực tiếp thời hạn đổi hàng tối đa là 7 ngày. Trường hợp khách đi công tác hay vì các lý do khách quan chưa thể gửi hàng đổi, khách hàng muốn đổi hàng quá hạn phải liên hệ trước và được sự đồng ý của LOZA.

– LOZA gửi đổi hàng cho quý khách ngay lập tức khi nhận được hàng gửi đổi, hàng đổi chênh giá có COD sẽ chuyển phát nhanh, hàng đổi ngang giá sẽ chuyển phát thường (chuyển phát thường sẽ mất từ 4-12 ngàychuyển phát nhanh từ 2-4 ngày)

  • LOZA không hoàn lại tiền mặt nếu đổi hàng dưới giá trị đơn hàng đã mua.

+ Trường hợp đổi hàng còn dư tiền quý khách có thể chọn thêm sản phẩm khác hoặc xin bảo lưu số tiền dư cho lần mua tiếp theo. LOZA hỗ trợ bảo lưu số tiền dư 180 ngày kể từ ngày nhận đổi hàng. Quá thời gian trên mà quý khách không lựa chọn sản phẩm khác Công ty không chịu trách nhiệm.

+ Trường hợp quý khách hàng chưa chọn được sản phẩm nào ưng ý để đổi, quý khách hàng cần gửi hàng về để đảm bảo thời hạn đổi và xin “bảo lưu” giá trị đơn hàng, chờ mẫu mới. LOZA hỗ trợ bảo lưu giá trị đơn hàng trong thời gian 60 ngày kể từ ngày nhận được hàng đổi khách hàng gửi về. Lưu ý: LOZA bảo lưu giá trị đơn hàng nhưng không lưu sản phẩm ban đầu khách gửi về. Ví dụ: khách mua áo sơ mi mã LS700 gửi về đổi nhưng chưa chọn được mẫu nào khác ưng ý, LOZA không lưu giữ mã hàng này mà sẽ tiếp tục đưa vào kinh doanh, Công ty không lưu giữ và đổi lại đúng mã hàng ban đầu nếu kho hàng không còn.

1.3 Số lần đổi:

– Đổi size (kích cỡ): tối đa 03 lần

– Đổi mẫu khác: tối đa 01 lần ( trường hợp đổi mẫu từ lần thứ 2 nếu LOZA chấp thuận và khách hàng chịu toàn bộ cước phí chuyển phát)

– Nhầm lẫn khi đặt hàng: 01 lần (cam kết đúng sản phẩm đã đặt)

– Sản phẩm lỗi:  01 lần (cam kết sản phẩm được đổi không có lỗi)

1.4 Lưu ký hàng đổi

-LOZA không nhận “ký gửi” hay “bán hộ” hàng của khách đã mua. Tuy nhiên, nhằm giúp khách hàng chọn được sản phẩm hài lòng nhất chúng tôi hỗ trợ đổi mẫu lưu ký trong vòng 6 tháng.

-Quý khách chưa chọn được sản phẩm ưng ý để đổi vui lòng gửi hàng đã mua về LOZA trong 15 ngày theo đúng quy định. Trong thời gian 6 tháng kể từ ngày gửi hàng về khách hàng có thể chọn sản phẩm đổi sang bất cứ khi nào.

-LOZA chỉ đổi ngang giá hoặc trên giá tổng giá trị đơn hàng (đơn hàng đổi phải có tổng giá trị bằng hoặc lớn hơn đơn hàng đã mua). Đơn hàng đổi sẽ không được áp dụng các khuyến mại hiện hành. Với các sản phẩm đang khuyến mại, giá hàng đổi sẽ tính theo giá gốc (giá chưa khuyến mại).

-Do quá trình kinh doanh liên tục luân chuyển hàng hoá, LOZA không cam kết giữ lại sản phẩm ban đầu quý khách đã gửi về đổi. Do đó, chúng tôi sẽ không giải quyết đổi lại sản phẩm/mẫu sản phẩm ban đầu nếu không còn hàng.

-Sau thời gian 6 tháng (+10 ngày) nếu khách hàng không chọn sản phẩm đổi LOZA sẽ huỷ đơn hàng đổi và không hoàn tiền cũng như giải quyết các tranh chấp phát sinh.

1.5 Phí/cước đổi hàng

– Không mặc vừa: Miễn phí chuyển phát đổi hàng (chiều gửi hàng về đổi khách chịu cước với bưu điện mới có thể chuyển hàng đi), lần đổi size thứ 2 khách sẽ chịu cước chuyển phát 2 chiều

– Nhầm lẫn/ sản phẩm lỗi đổi: LOZA chịu cước chuyển phát cả hai chiều

– Không ưng sản phẩm > đổi mẫu khác từ lần thứ 2: khách hàng chịu 100% cước chuyển phát 2 chiều.

Cước phí gửi hàng căn cứ theo khối lượng gói và quãng đường (thường bảng giá theo khu vực), quý khách có thể tham khảo bảng giá chuyển phát của EMS tại đây

Lưu ý: các trường hợp khách hàng đổi hàng trực tiếp tại showroom sẽ được tiếp nhận vào buổi chiều hàng ngày.

LOZA từ chối đổi hàng với tất cả các trường hợp không đáp ứng các điều khoản trên.

Chúng tôi giải quyết việc đổi hàng trên tinh thần vui vẻ, nhiệt tình và thiện chí nhằm tạo dựng uy tín lòng tin với khách hàng!

2. Trả hàng

LOZA từ chối trả hàng đối với tất cả các trường hợp thuộc về điều kiện đổi hàng, trừ trường hợp hàng bị lỗi từ phía chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi và nhận trách nhiệm nghiêm túc về các trường hợp sơ suất khi sản phẩm gửi đi bị lỗi. Khách hàng sẽ được hoàn tiền đúng giá trị gói hàng khi mua.

Các trường hợp được trả hàng:

– Hàng bị lỗi/ hỏng từ phía LOZA sơ suất hoặc hàng lỗi hỏng do quá trình chuyển phát nhanh.

– Hàng nhầm do phía bán hàng tiếp nhận sai thông tin

Để nhận tiền hoàn từ LOZA quý khách vui lòng đóng gói hàng trả gửi về địa chỉ yêu cầu và cung cấp cho nhân viên bán hàng số tài khoản ngân hàng, họ tên người nhận, chi nhánh giao dịch, chúng tôi sẽ hoàn trả tiền 100% trong thời gian 1 ngày (không tính ngày nghỉ / lễ).

Lưu ý: Các sản phẩm khách hàng nhận được cam kết đúng mô tả, các sản phẩm thuộc trường hợp đổi hàng sẽ giải quyết theo Điều khoản đổi hàng, LOZA không giải quyết hoàn trả hàng cho những khách hàng mua về “không thích” trả lại.

Kích thước:   
Kích thước:   
580.000 GIẢM CÒN 495.000
Kích thước:   
Kích thước:   
350.000 GIẢM CÒN 245.000
Kích thước:   
273.000532.000
Kích thước:   
990.000 GIẢM CÒN 890.000
Kích thước:   
Kích thước: