CHÀO THÁNG 6 VỚI BST SUMMER EMOTIONS

Cafebiz.vn - Bước “đột phá” 2019 của Loza trong phát triển thương hiệu

11/05/2019 14:28

LOZA đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình với xu thế mạnh mẽ “Đơn giản là đẹp” trong các phân khúc thời trang 2019.

Dễ dàng nhận thấy, đặc trưng của sản phẩm LOZA là những sản phẩm thiết kế có tính ứng dụng cao, chủ yếu là thời trang cơ bản với thiết kế "basic" nhưng trên kiểu dáng hiện đại với một số điểm nhấn tinh tế, mang tới cho người mặc một phong cách sang trọng mà vẫn trẻ trung. Chính vì lẽ đó, đối tượng hướng đến của LOZA là nữ giới ở lứa tuổi 25-50.

Chiến lược phát triển thương hiệu của LOZA trong 2019 được thể hiện rõ nét qua việc Hãng không chỉ dừng lại ở sản phẩm phân khúc thời trang công sở nữ 30-45 tuổi mà ngày càng mở rộng phân khúc khách hàng tương ứng sẽ có những phân dòng sản phẩm đa dạng khác nhau. LOZA vẫn kiên định phong cách "đơn giản là đẹp" hướng tới những phong cách mang tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều gu thẩm mỹ theo từng thị trường (thành phố/ nông thôn) thay vì các thiết kế theo hướng đột phá hay độc đáo.

Tất nhiên, ở mỗi phân dòng sản phẩm LOZA luôn tạo ra những phong cách mang tính điểm nhấn nhất định.  Ví dụ ở dòng sản phẩm "Basic+" (phân loại của LOZA với dòng phẩm giàu tính thiết kế cách điệu) sẽ đáp ứng những nhu cầu về thời trang dự tiệc cưới - sự kiện, váy áo đi chơi, biển nhưng vẫn trên phương châm "Đơn giản là đẹp".   

Thực hiện định hướng sản phẩm trong chiến lược kinh doanh, LOZA cụ thể hoá bằng các bộ sưu tập 2019 với điểm đặc biệt là các chất liệu mới với các hoạ tiết và tông màu mới lạ tôn da.

Mùa xuân hè với các dòng sản phẩm basic chiếm ưu thế chủ đạo là sơ mi, váy đầm công sở trên các tông màu cơ bản dễ phối đồ, các hoạ tiết 2019 được LOZA thiết kế thiên về các hoạ tiết nhỏ tạo nét dịu dàng, mềm mại trong bộ trang phục. Các sản phẩm quần tây, chân váy chủ đạo ngoài các tông màu truyền thống còn mở được rộng thêm một số màu sắc hiện đại như xanh coban, be, xanh than kiểu mới... nhưng trên nền chất liệu hoàn toàn mới được LOZA đặt hàng từ các đối tác lớn.

Xem toàn bộ sản phẩm, hệ thống cửa hàng và đại lý tại www.loza.vn

Nguồn: Cafebiz.

Link bài gốc: http://cafebiz.vn/buoc-dot-pha-2019-cua-loza-trong-phat-trien-thuong-hieu-20190509171055706.chn

           
Posted in Báo Chí By

huyenloza1 hoàng thị huyền

Mua hàng thời trang online thật nhanh, tiện ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, nó cũng gây ra không ít phiền phức thậm chí sự bực tức với các tín đồ thời trang bởi chất lượng sản phẩm đôi khi không như quảng cáo, màu sắc sai lệch, không mặc vừa size,...

LOZA – một cái tên vừa lạ vừa quen với không ít những người yêu thời trang. Điều khiến LOZA tạo và giữ được ấn tượng trong tâm trí khách hàng của mình chính là trung thành với phong cách thời trang “Đơn giản là đẹp” – một phong cách tối giản nhưng tôn vinh vẻ đẹp hiện đại.

TOP